ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์ของอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊งสำโรงใต้

อาสาเขตใต้และชานใต้แจกของที่อ.บ้านหมี่

       
      วันที่ 23 ต.ค. 2553อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเขตใต้และเขตชานใต้ได้จัดคาราวานรถกู้ภัยนำสิ่งของบรรเทาทุกข์ไปแจกให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดลพบุรี โดยการนำของ กู้ภัยราชาเทวะ 001(ผู้ใหญ่หน่อย)
      โดยมีการรวมตัวกันที่วัดกิ่งแก้วเพื่อนำสิ่งของอุปโภคและบริโภคขึ้นรถของอาสาซึ่งมีประมาณ40คัน สิ่งของที่นำไปแจกมีถุงยังชีพ2,000ชุดน้ำดื่ม10,000ขวด โดยขบวนรถเริ่มออกเดินทางประมาณ 8.00 น.
       และต่อมาได้ประสานกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งที่อยู่ที่อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรีทีได้มาให้คามช่วยเหลืออยู่ก่อนหน้าแล้วว่าจะไปสมทบและได้เดินทางมาถึงวัดบ้านหมี่ใหญ่ซึ่งเป็นจุดที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้ตั้งเป็นกองอำนวยการไว้
       และต่อมาเวลาประมาณ 14.00 น.  ทีมงานกู้ภัย  นำโดย กู้ภัย 412,414,418,488 พร้อมกำลังอาสาสมัครเขตใต้และชานใต้ เดินทางไปแจกสิ่งของยัง บ้านหนองกะเบียน หมู่ 1-5 ทั้งอาหาร น้ำดื่ม และยารักษาโรค จนถึงเวลาประมาณ 18.30 น. จึงกลับมายังที่พัก
       ในการเดินทางแจกสิ่งของในครั้งนี้นั้น ได้มีดารานักแสดง มาร่วมช่วยแจกสิ่งของให้แก่พี่น้องประชาชนกับทาง มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ด้วย ทั้งคุณอั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ , คุณเบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา , คุณเอ๋ พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ และคุณป๋อ ณัฐวุฒิ  สะกิดใจ ทำให้เห็นความยาำกลำบากของพี่น้องประชาชนในพื้นที่จริงๆ
   
 
 
              
                                    
                              
                                
                                
                                
 
    
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น